เทศบาลเมืองแสนสุข เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2557 เวลาประมาณ 14.00 น. ได้มีพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือลดการใช้โฟมในมหาวิทยาลัยบูรพา โดยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยบูรพาและเทศบาลเมืองแสนสุข โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ลดปริมาณการใช้กล่องโฟมใส่อาหารในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข ซึ่งในปีงบประมาณ 2557 โดยเป็นการลงบันทึกข้อตกลงร่วมมือกัน ที่จะให้มีการลดใช้กล่องโฟมในมหาวิทยาลัยบูรพาและเทศบาลเมืองแสนสุข ซึ่งมีผู้บริหารจากทั้ง 2 ฝ่ายเป็นตัวแทนของหน่วยงานทำการลงบันทึกสัญญาร่วมกัน

โดยนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายก ทม.แสนสุข พร้อมด้วยนายสราวุฒิ รอดอยู่ ปลัด ทม.แสนสุข เป็นตัวแทนจากเทศบาลฯ และ ศร.ดร. นายแพทย์สมพล พงศ์ไทย ผู้รักษาการแทนอธิการบดี ม.บูรพา พร้อมด้วย รองศร.ดร. เทพศักดิ์ ทองนพคุณ ผู้รักษาการแทนอธิการบดี ม.บูรพา เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยฯ และยังมีหน่วยงานต่างๆ ประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมและเป็นสักขีพยานในการลงนามฯ วันที่ 28 ก.ค. 2557 ณ ห้อง PJ301 อาคารศาสตราจารย์ประยูร จินดาประดิษฐ์ มหาวิทยาลัยบูรพา

พิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือลดการใช้โฟมในมหาวิทยาลัยบูรพา  พิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือลดการใช้โฟมในมหาวิทยาลัยบูรพา  พิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือลดการใช้โฟมในมหาวิทยาลัยบูรพา  พิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือลดการใช้โฟมในมหาวิทยาลัยบูรพา  พิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือลดการใช้โฟมในมหาวิทยาลัยบูรพา