เทศบาลเมืองแสนสุข มีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล. ซอยเชื่อมถนนเปรมใจราษฎร์ ข้างบ้านเลขที่ ๒๗๐ (ข้าง บ.บูรพาเมโทรโลยี) ตามแบบแปลนและรายการของเทศบาลเมืองแสนสุข เลขที่ ๐๑๗/๖๐ ลงวันที่ ๗ สิงหาคม ๒๕๖๐ ราคากลางเป็นเงินจำนวน ๔๕๓,๐๐๐.- บาท (-สี่แสนห้าหมื่นสามพันบาทถ้วน-) | ||
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ | ||
๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง |
||
กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ ๑๕ - ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น. (เฉพาะวันทำการ) โดยพร้อมกันที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองสแนสุข |
||
กำหนดซื้อเอกสารและยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑๕ - ๒๘ สิงลหาคม ๒๕๖๐ ณ ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน เทศบาลเมืองแสนสุข (วันและเวลาราชการ) หรือยื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับในวันที่ ๑๕ - ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ กรณียื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับ เทศบาลเมืองสแนสุข จะถือวันและเวลาที่เทศบาลได้รับเอกสารจากไปรษณีย์เป็นเวลารับซอง |
||
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ ๓๐๐.-บาท (-ฃสามร้อยบาทถ้วน-) ได้ที่ ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองแสนสุข ระหว่างวันที่ ๑๕ - ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ทางโทรศัพท์หมายเลข ๐ - ๓๘๑๙ - ๓๕๐๕ ในวันเวลาราชการ หรือตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ www.saensukcity.go.th |
||
ประกาศ ณ วันที่ ๑๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ | ||
เทศบาลเมืองแสนสุข มีความประสงค์จะ สอบราคาซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง เป็นรถยนต์บรรทุก (ดีเซล) แบบดับเบิ้ลแคบ ๔ ประตู ขนาด ๑ ตัน ขับเคลื่อน ๔ ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่น้อยกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี รวมเครื่องปรับอากาศ และ ราคารวมภาษีสรรพาสามิต (ตามรายการแนบท้ายนี้) จำนวน ๑ คัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน เนื่องจากยานพาหนะที่มีอยู่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เกิดการเสื่อมสภาพและชำรุดอยู่บ่อยครั้ง ในวงเงินทั้งสิ้น ๙๕๒,๐๐๐.-บาท (-เก้าแสนห้าหมื่นสองพันบาทถ้วน-) | ||||
|
||||
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ |
||||
๑. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อ |
||||
กำหนดซื้อเอกสารและยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑๕ - ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ ณ. ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองแสนสุข (วันและเวลาราชการ) หรือยื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับในวันที่ ๑๕ - ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ กรณียื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับเทศบาลเมืองแสนสุข จะถือวันและเวลาที่เทศบาลได้รับเอกสารจากไปรษณีย์เป็นเวลารับซอง |
||||
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ ๕๐๐.-บาท (-ห้าร้อยบาทถ้วน-) ได้ที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองแสนสุข ระหว่างวันที่ ๑๕ - ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐ - ๓๘๑๙ - ๓๕๐๕ ในวันและเวลาราชการ หรือตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ www.saensukcity.go.th |
||||
ประกาศ ณ วันที่ ๑๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ | ||||
เทศบาลเมืองแสนสุข มีความประสงค์จะสอบราคาซื้อครุภัณฑ์อื่น (เครื่องเติมอากาศแบบกังหันตีน้ำ พร้อมอุปกรณ์และติดตั้ง จำนวน ๖ เครื่อง / ตู้ควบคุมไฟฟ้า พร้อมติดตั้ง จำนวน ๓ ตู้) ทำการติดตั้ง ณ บ่อบำบัดน้ำเสีย ศูนย์กำจัดขยะมูลฝอย ในวงเงินทั้งสิ้น ๕๗๐,๐๐๐.- บาท (-ห้าแสนเจ็ดหมื่นบาทถ้วน-) รายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ จำนวน ๑ ชุด
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อดังกล่าว
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือของหน่วยการบริหาร
ราชการส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาล
ของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคา ให้แก่เทศบาลเมืองแสนสุข ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการสอบราคาซื้อครั้งนี้
๕. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ
รายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
๖. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง โดยวิธีสอบราคาต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e –Government Procurement : e – GP )
๗. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่ การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้
กำหนดซื้อเอกสารและยื่นซองสอบราคาในวันที่ มิถุนายน ๒๕๖๐ - วันที่ กรกฎาคม ๒๕๖๐ ณ ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองแสนสุข (วันและเวลาราชการ) หรือยื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับในวันที่ มิถุนายน ๒๕๖๐ - วันที่ กรกฎาคม ๒๕๖๐ กรณียื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับ เทศบาลเมืองแสนสุข จะถือวันและเวลาที่เทศบาลได้รับเอกสารจากไปรษณีย์เป็นเวลารับซอง
กำหนดพิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติผู้มีผลประโยชน์ ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นหรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในวันที่ กรกฎาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองแสนสุข และประกาศรายชื่อผู้เสนอราคาที่มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เสนอราคาในทันทีที่พิจารณาเสร็จสิ้น
กำหนดวันเปิดซองสอบราคาในวันที่ กรกฎาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ.ห้องประชุมเทศบาลเมืองแสนสุข ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ ๕๐๐.- บาท (-ห้าร้อยบาทถ้วน-) ได้ที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองแสนสุข ระหว่างวันที่ มิถุนายน ๒๕๖๐ - วันที่ กรกฎาคม ๒๕๖๐ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐ - ๓๘๑๙ - ๓๕๐๕ ในวันและเวลราชการ หรือตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ www.saensukcity.go.th
|
|
|
เทศบาลเมืองสแนสุข มีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างซอยเชื่อมถนน จำนวน ๒ โครงการ ดังนี้.- ๑. โครงการก่อสร้างซอยเชื่อมถนนเปรมใจราษฎร์ ซอย ๒ (ใกล้บ้นเลขที่ ๓๗) ตามแบบแปลนและรายการของเทศบาล เลขที่ ๐๑๕/๒๕๖๐ ลงวันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๐ ราคากลางเป็นเงิน ๔๘๐,๐๐๐.-บาท (-สี่แสนแปดหมื่นบาทถ้วน-) ๒. โครงการก่อสร้างซอยเชื่อมถนนสุขุมวิท ซอย ๑๖ (ข้างบ้านเลขที่ ๑๖) ตามแบบแปลนและรายการของเทศบาล เลขที่ ๐๑๖/๒๖๐ ลงวันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๐ ราคากลางเป็นเงิน ๒๐๔,๐๐๐.-บาท (-สองแสนสี่พันบาทถ้วน-) |
||||
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ | ||||
๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง |
||||
กำหนดดูสถานที่และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม ในวันที่ ๑๕ - ๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๐ ระหว่างเวลา ๑๑.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น. โดยพร้อมกันที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองแสนสุข |
||||
กำหนดซื้อเอกสารและยื่นซองสอบราคาในวันที่ ๑๕ - ๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๐ ณ ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน เทศบาลเมืองแสนสุข (วันและเวลาราชการ) หรือยื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับในวันที่ ๑๕ - ๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๐ กรณียื่นซองทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับเทศบาลเมืองแสนสุขจะถือวันและเวลาที่เทศบาลเมืองแสนสุขได้รับเอกสารจากไปรษณีย์เป็นเวลารับซอง |
||||
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาโครงการละ ๓๐๐.-บาท (-สามร้อยบาทถ้วน-) ได้ที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลัง เทศบาลเมืองแสนสุข ระหว่างวันที่ ๑๕ - ๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๐ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐ - ๓๘๑๙ - ๓๕๐๕ ในวันและเวลาราชการ หรือตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ www.saensukcitty.go.th |
||||
|
||||
ประกาศ ณ วันที่ ๑๕ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๐ | ||||
|