ด้วยเทศบาลเมืองแสนสุข มีความประสงค์ประมูลจ้างก่อสร้างสนามฟุตซอล จำนวน ๒ สนาม ภายในพื้นที่โครงการพัฒนาการศึกษาและนันทนาการ เทศบาลเมืองแสนสุข รายละเอียดตามแบบแปลนและรายการของเทศบาลเมืองแสนสุขเลขที่ ๐๑๙/๒๕๕๕ ลงวันที่ ๙ มีนาคม ๒๕๕๕

                 ราคากลางกำหนดไว้เป็นเงิน ๒,๕๐๐,๐๐๐.- บาท (สองล้านห้าแสนบาทถ้วน) และหากปรากฏว่าการเสนอราคาค่าก่อสร้างมีราคาแตกต่าง หรือไม่แตกต่างไปจากราคากลางที่ประกาศไว้ ราคากลางดังกล่าวไม่มีผลผูกพันให้ต้องปฏิบัติไปตามราคากลางนั้น (ผู้เสนอราคาจะต้องรับผิดชอบในการถอดแบบและคำนวณราคากลางเอง จะนำราคากลางของเทศบาลมาปฏิเสธความรับผิดชอบ หรือเรียกร้องค่าก่อสร้างในภายหลังมิได้)  

                    ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑.  เป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว และมีผลงานประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้างดังกล่าว ในวงเงินสัญญาเดียวไม่น้อยกว่า ๑,๐๐๐,๐๐๐.- บาท

(-หนึ่งล้านบาทถ้วน-) ซึ่งเป็นผลงานโดยตรงกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือหน่วยงานเอกชนที่เชื่อถือได้

๒.      ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือของหน่วยการบริหาร

ราชการ ส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

          ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

          ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคา ให้แก่เทศบาลเมืองแสนสุข และไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกัน ระหว่างผู้เสนอราคา กับผู้ให้บริการตลาดกลางอีเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

                 กำหนดยื่นเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๑๒ ตุลาคม ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น.- ๑๐.๓๐ น. ณ.ห้องประชุมชั้น ๒ สำนักงานส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ศาลากลางจังหวัดชลบุรี และกำหนดประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาในวันที่ ๑๘ ตุลาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๔.๐๐ น.

 

 

 

 

                 กำหนดดูสถานที่วันที่ ๕ ตุลาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ เทศบาลเมืองแสนสุข

และฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันเดียวกัน เวลา ๑๑.๐๐น. สำหรับผู้ที่ไม่เข้าดูสถานที่ถือว่าผู้ ซื้อแบบรายนั้นรับทราบสถานที่ตลอดจนปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ดีแล้ว ในระหว่างก่อสร้างหากมีอุปสรรคจะนำมาอ้างให้พ้นผิดต่อเทศบาลไม่ได้

                   ผู้สนใจติดต่อซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๓,๐๐๐.-บาท (สามพันบาทถ้วน)ได้ที่ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน กองคลังระหว่างวันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๕๕ - ๔ ตุลาคม ๒๕๕๕ ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๓๘๑๙-๓๕๐๕ และสามารถสืบค้นรายละเอียดได้ทางเว็บไซค์ www.gprocurement.go.th , www.saensukcity.go.th

                            

ประกาศ ณ  วันที่ ๒๖ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๕

 

                                       (ลงชื่อ)    

 

         (นายสวัสดิ์ หอมปลื้ม)

          รองนายกเทศมนตรี ปฏิบัติราชการแทน

                     นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข