เทศบาลเมืองแสนสุขร่วมกับชมรมบางแสนไบค์วีค จังหวัดชลบุรี ขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกท่าน ร่วมงานบางแสนไบค์วีค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 ระหว่างวันที่ 6 – 7 พ.ย. 2558 ณ บริเวณลานเอนกประสงค์แหลมแท่น ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ภายในงานจะพบกับการแสดงรถจักรยานยนต์โบราณ รถจักรยานยนต์คลาสสิกร่วมสมัย พบกับความมันส์ของศิลปิน และชมการรวมพลบริเวณแหลมแท่น และขับขี่รถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆโชว์ตามเส้นทางรอบเขตเทศบาลฯ และกิจกรรมโชว์พิเศษมากมาย การแจกแลกของที่ระลึก การแสดงบนเวทีของเยาวชน การประกวดมิสชอปเปอร์ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป แล้วมาพบกันวันที่ 6 – 7 พฤศจิกายน 2558 นี้ กับงานบางแสนไบค์วีค ณ บริเวณลานเอนกประสงค์แหลมแท่น

โดยในวันที่ 6 พ.ย. 58 ท่านจะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับการจราจร การขนส่ง การแสดงดนตรีจาก Silo Junior, Bangsaen Soft Rock, Nu Reggae, Bangsaen Tkk และ Smile Buff

สำหรับวันที่ 7 พ.ย. 58 พบกับกิจกรรม Safe Ride Carnival (ขับขี่ปลอดภัย เปิดไฟใส่หมวก) และพิธีเปิดโดย ฯพณฯ สนธยา คุณปลื้ม หลังจากนั้นสนุกไปกับกิจกรรมการประมูลของ การประกวด Miss Chopper และการแสดงดนตรีจาก Nu Reggae, Footpath Trio และร๊อคตัวพ่อ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” และเพื่อให้การจัดการกิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เทศบาลเมืองแสนสุข จึงได้กำหนดการใช้เส้นทางในช่วงจัดงาน ดังนี้

- วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2558 ปิดทางเข้า – ออก ลานแหลมแท่น โดยไม่ปิด การจราจร ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

- วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ปิดการจราจรบริเวณการจัดงาน ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

จึงขอความร่วมมือมายังผู้ประกอบการร้านค้า และผู้ที่อยู่บริเวณพื้นที่จัดงาน โปรดนำรถยนต์ของท่านออกจากพื้นที่จัดงานและนำไปจอดยังบริเวณจุดจอดรถตามที่กำหนดไว้ และขอขอบคุณ รวมทั้งขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้