ตามที่คณะกรรมการสอบคัดเลือกพนักงานเทศบาลเพื่อเปลี่ยนสายงานประเภททั่วไปให้ดำรงตำแหน่งในสายงานประเภทวิชาการ ระตับปฏิบัติการ ของเทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดซลบุรี ได้ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานเทศบาลเพื่อเปลี่ยนสายงานประเภททั่วไป ให้ดำรงตำแหน่งสายงานประเภทวิชาการระบปฏิบัติการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ระดับปฏิบัติการ โดยได้ดำเนินการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ ๗ - ๓๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ไปแล้ว นั้น

                บัดนี้ การรับสมัครได้นสุตระยะเวลาแล้ว เทศบาลเมืองแสนสุข ได้ตรวจสอบคุณสมบัติรวมทั้งเงื่อนไขในการรับสมัครสอบคัดเลือกของผู้สมัครสอบตามเอกสารและข้อเท็จจริง ที่ผู้สมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกได้ยื่นและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครฯ จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกพนักงานเทศบาลพื่อเปลี่ยนสายงานประเภททั่วไปให้ดำรงตำแหน่งศายงาน

ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ดังต่อไปนี้

ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ

เลขประจำตัวสอบ ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง
310101 นางสาวอลิสา กันดวง เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน

                อนึ่งได้กำหนด หลักเกณฑ์และวิธีการสอบคัดเลือก วันเวลา สถานที่สอบข้อเขียน และสัมภาษณ์ มีรายละเอียด ดังนี้

(๑) กำหนดสอบตัดเลือก เพื่อเปลี่ยนสายงานประเภททั่วไปให้ดำรงตำแหน่งสายงานประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ โดยในวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๖๕ สอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ภาค ก. และ ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ภาค ข. และวันที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๖๕ สอบภาคความหมาะสมกับตำแหน่ง ภาค ค. ณ ห้องประชุมอาคารใหม่เทศบาลเมืองแสนสุข ชั้น ๔

(๒) สอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ภาค ก. (ปรนัย ๑๐๐ ข้อ คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน) เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๑.๐๐ น.

(๓) สอบภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ภาค ข. (อัตนัย ๒ ข้อ คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน) เวลา ๑๓.๐๐ - ๑๕.๐๐ น.

(๔) สอบภาคความเหมมะสมกับตำแหน่ง ภาค ค. (สอบสัมภาษณ์ คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน) เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ ๒๓ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๕

เอกสารแนบ :