ตามที่คณะกรรมการคัดเลือกเพื่อบรรจุบุคลากรในสังกัดเทศบาลที่ปฏิบัติงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เข้ารับราชการกรณีพิเศษ ได้รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุบุคลากรในสังกัดเทศบาลเมืองแสนสุขที่ปฏิบัติงานสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เข้ารับราชการเป็นกรณีพิเศษ โดยสมัครตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2566 ถึง วันที่ 17 มกราคม 2566 ไปแล้ว นั้น

การรับสมัครคัดเลือกได้เสร็จแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกในตำแหน่ง นักวิชาการสุขาภิบาลปฏิบัติการ โดยผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกดังกล่าวจะต้องเข้ารับการคัดเลือกด้วยวิธีการสัมภาษณ์ ในวันที่ 19 มกราคม 2566 รายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายประกาศ การประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกฯจะประกาศให้ทราบภายในวันที่ 20 มกราคม 2566

หากภายหลังปรากฏว่า ผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกรายใดมีคุณสมบัติทั่วไป คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง และคุณสมบัติตามนิยามคุณลักษณะของบุคลากรและลักษณะงานที่จะได้รับการพิจารณาให้เปลี่ยนสถานภาพเป็นพนักงานเทศบาล ตามที่ ก.ท.จ. ชลบุรี กำหนดไม่ตรงตามคุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือกตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 1 ของหนังสือแจ้งสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ถือว่าขาดคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุบุคลากรในสังกัดเทศบาลที่ปฏิบัติงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ประกาศ  ณ  วันที่  18  มกราคม  พ.ศ. 2566

เอกสารแนบ :