ตามที่เทศบาลเมืองแสนสุข ได้มีประกาศการรับสมัครเพื่อบรรจุเป็นพนักงานจ้างของเทศบาลเมืองแสนสุข ลงวันที่ 17 มกราคม 2566 นั้น

          บัดนี้ ได้ครบกำหนดระยะเวลาการรับสมัครฯแล้วและได้ตรวจสอบคุณสมบัติทั่วไปของผู้มีสิทธิสมัครคัดเลือกตามประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดชลบุรี เรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2547 และคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งตามประกาศรับสมัครคัดเลือกฯ รวมทั้งเงื่อนไขในการรับสมัครเท่าที่ผู้สมัครได้แจ้งไว้ในใบสมัคร ดังนี้

           1. รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง

            -รายชื่อตามเอกสารที่แนบท้ายประกาศนี้-

           2. กำหนดวัน เวลา สถานที่คัดเลือกเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง

                   2.1 กำหนดวันคัดเลือกเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ณ อาคารสำนักงานเทศบาล (หลังใหม่) ชั้น 4 เทศบาลเมืองแสนสุข ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ตามรายละเอียดดังนี้

เวลา

กิจกรรม

ตำแหน่ง

สถานที่สอบ

08.30 - 08.50 น.

09.00 - 12.00 น.

- รายงานตัว

- สอบประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง(ข้อเขียน)

- ผู้ช่วยนายช่างโยธา

- พนักงานขับรถยนต์

อาคารสำนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข (หลังใหม่)

ชั้น 4

13.00 - 13.20 น.

13.30 - 16.30 น.

- รายงานตัว

- สอบสัมภาษณ์

- ผู้ช่วยนายช่างโยธา

- พนักงานขับรถยนต์

- คนงาน

           3. ประกาศผลสอบคัดเลือกและการขึ้นบัญชี

                   เทศบาลเมืองแสนสุข จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566  ณ ป้ายประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 สำนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี และทาง www.saensukcity.go.th โดยเรียงตามลำดับที่จากผู้สอบได้คะแนนรวมสูงลงมาคะแนนรวมต่ำตามลำดับ ในกรณีผู้ผ่านการคัดเลือกได้คะแนนรวมเท่ากันให้ถือว่าผู้ที่มีเลขลำดับก่อนในการสมัครฯ เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า

                   หากผู้สมัครรายใดไม่มารายงานตัวเพื่อเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว จะถือว่าผู้สมัครสอบรายนั้นเป็นผู้สละสิทธิในการเข้าสอบ หรือปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามประกาศรับสมัครสอบจะถือว่าผู้สมัครสอบคัดเลือกรายนั้นเป็นผู้ไม่มีสิทธิสอบคัดเลือก

เอกสารแนบ :