ตามที่คณะกรรมการสอบคัดเลือกพนักงานเทศบาลเพื่อเปลี่ยนสายงานประเภททั่วไป ให้ดำรงตำแหน่งในสายงานประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ของเทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ได้ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานเทศบาลเพื่อเปลี่ยนสายงานประเภททั่วไป ให้ดำรงตำแหน่งสายงานประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ และตำแหน่งสถาปนิก ปฏิบัติการ โดยได้ดำเนินการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 10  เมษายน 2566 ไปแล้ว นั้น

                บัดนี้ การรับสมัครได้สิ้นสุดระยะเวลาแล้ว เทศบาลเมืองแสนสุข ได้ตรวจสอบคุณสมบัติรวมทั้งเงื่อนไขในการรับสมัครสอบคัดเลือกของผู้สมัครสอบตามเอกสารและข้อเท็จจริง ที่ผู้สมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกได้ยื่นและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครฯ จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกพนักงานเทศบาลเพื่อเปลี่ยนสายงานประเภททั่วไปให้ดำรงตำแหน่งสายงานประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ดังต่อไปนี้

ตำแหน่ง วิศวกรโยธาปฏิบัติการ

เลขประจำตัวสอบ

ชื่อ สกุล

ตำแหน่ง

หมายเหตุ

3701-1

นายชวลิต  บัวชู

นายช่างโยธาชำนาญงาน

 

 

ตำแหน่ง สถาปนิกปฏิบัติการ

เลขประจำตัวสอบ

ชื่อ สกุล

ตำแหน่ง

หมายเหตุ

3702-1

น.ส.สุพิชญนันทน์  ณรัตน์ยศกร

นายช่างเขียนแบบชำนาญงาน

 

 

                อนึ่งได้กำหนด หลักเกณฑ์และวิธีการสอบคัดเลือก วันเวลา สถานที่สอบข้อเขียน และสัมภาษณ์ มีรายละเอียด ดังนี้

                (1) กำหนดสอบคัดเลือก เพื่อเปลี่ยนสายงานประเภททั่วไปให้ดำรงตำแหน่งสายงานประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ และตำแหน่งสถาปนิกปฏิบัติการ โดยในวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 สอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) และ ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) และ วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 4 สำนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข

                (2) สอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) (ปรนัย 100 ข้อ คะแนนเต็ม 100 คะแนน) เวลา 09.00 – 12.00 น.

                (3) สอบภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) (อัตนัย 2 ข้อ คะแนนเต็ม100 คะแนน) เวลา 13.00 15.00 น.

                (4) สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) (สอบสัมภาษณ์ คะแนนเต็ม 100 คะแนน) เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป